Saturday 9 November 2013

perfect Christmas!!!

Recording Time: 10:00pm





 Song: Perfect Christmas
Singer(s): Jose Mari Chan


Everytime I hear this song it always reminds me that, yes its already Christmas..

I don't know, but Jose Mari Chan's Christmas album is one big hit when it was released back in 90's that until now, when the establishments play the song you can really feel the spirit of Christmas.

I can say that this is one of my favorite Jose Mari Chan's Christmas song... Like the lyrics of the song, my idea of a perfect Christmas is to spend it with YOU..... hihihi

Naghahabol ka din ba ng oras para hindi makasama sa SMP. Kung sabagay masarap ang pakiramdam ng in-love at may minamahal sa ganitong panahon. Pero hindi naman required ang magkaroon ng partner dahil hindi pa rin malamig ang pasko nating mga single dahil nandyan pa ang mga friends, relatives, at family natin na nagmamahal sa atin. Kaya walang may malamig na Pasko ehehe.

Kung katulad ko kayo na may ideal na perfect Christmas cheers at good luck sa atin sana nga ay makuha natin ito dahil ito na siguro ang pinakamasayang Pasko para sa atin kung magkakatoon..


BTW, I'm so sorry it takes a while for me to post something in this page... I'm a little busy lolz.









8 comments:

  1. Aside from Christmas in our hearts, peyborit ko rin tong Perfect Christmas. Ang lakas lng maka in love ng peg hihihi :D

    ReplyDelete
  2. I heart Jose Mari Chan. I grew up liking his songs. ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nyahaha tama isang mellow song na masarap sa tenga

      Delete
  3. Maganda nga yang song n yan, pag nasa pinas talga pagdating ng ber months ramdam mo na ang kapaskuhan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Taga-saan po kayo Sir? from the tone of your comment parang nasa ibang bansa po kayo? salamat po sa pag-bisita...

      Delete
  4. one of the greatest xmas song ever!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I agree hehehe salamat ay bigla ka muling naligaw haha.

      Delete

Makibirit ka na din...